ฟังเพลง อาจจะเป็นเธอ - แพท สุธาสินี



เนื้อเพลง: อาจจะเป็นเธอ

ฉันอาจโหยหากับรักที่ฉันนั้นต้องการ
ฉันอาจใฝ่ฝันจะเจอคนนั้นในไม่ช้า
ทำไปตามหัวใจแลกได้แม้กระทั่งน้ำตา
เพื่อให้ได้มาสักคนที่รักจริง

ฉันอาจเรียกร้องจากคนที่ฉันรักหมดใจ
ฉันอาจดูร้ายกับคนที่ฉันไม่ต้องการ
ทำไปตามหัวใจอาจจะต้องทุกข์ต้องทรมาน
เพื่อแลกสักวันกับคนที่ฝังใจ

จะมีไหมใครคนนั้นที่รักกันจริงสักที
อาจจะเป็นเธอคนนี้เป็นเธอคนนี้ใช่ไหม
จะมีไหมใครคนนั้นที่รักฉันทั้งหัวใจ

ฉันอาจไขว่คว้าความรักที่ฉันยังขาดหาย
ฉันอาจเลวร้ายในสายตาของคนทั่วไป
ยังไม่มีสักคนจะมองฉันที่ตรงหัวใจ
ที่ฉันทำไป ทำไปเพราะรักเธอ

จะมีไหมใครคนนั้นที่รักกันจริงสักที
อาจจะเป็นเธอคนนี้เป็นเธอคนนี้ใช่ไหม
จะมีไหมใครคนนั้นที่รักฉันทั้งหัวใจ

ฉันอาจไขว่คว้าความรักที่ฉันยังขาดหาย
ฉันอาจเลวร้ายในสายตาของคนทั่วไป
ยังไม่มีสักคนจะมองฉันที่ตรงหัวใจ
ที่ฉันทำไป ทำไปเพราะรักเธอ
เธอใช่ไหมที่จะทำให้ชีวิตฉันนั้นสมบูรณ์