MV เพลง รักใช่มั้ย (รักใช่ไหม) - Champ



เนื้อเพลง : รักใช่มั้ย (รักใช่ไหม)

เก็บเก้าอี้เปิดประตูดูแลคุณในทุกเรื่องราว
ตื่นตอนเช้าก็ไปรับไม่อยาก ให้คุณเหนื่อยซักคราว
ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย แต่หัวใจสั่งการแบบไม่มีเหตุผล
(ทุกๆครั้งที่คุณยิ้มให้) เหงื่อไหลแทบท่วมตัว
(ทุกๆครั้งที่คุณเข้าใกล้) สายตาผมเริ่มมัว
ก็ ไม่รู้คืออะไร แต่สงสัยว่าคุณเคยคิดแบบผมไหม

* รักใช่มั้ย ที่ทำให้เป็นอย่างนี้ จะยอมให้ได้ทุกอย่าง
และไม่ต้องการให้คุณตอบแทน นี่รักคุณรู้รึเปล่า
แม้ไม่พูดจากปาก ฝากเสียงหัวใจแทนได้ไหม
นี่รัก หรือเปล่า ช่วยทำให้หายสงสัย นี่รักใช่มั้ย..
อาจไม่พูดไม่แสดงเพราะผม เป็นคนแบบนิ่งๆ
อยากให้รู้ที่ผ่านมาผมทำด้วยใจให้จริงๆ
และจะทำให้ต่อ ไป ไม่ว่าคุณนั้นจะรับรู้หรือไม่
(ทุกๆครั้งที่คุณเข้าใกล้)หัวใจผมเต้น รัว
และไม่เคยมีใครที่ทำให้คิดใจว่าชัวร์
ต้องเป็นคุณคนนี้เลย แต่สงสัยว่าคุณเคยคิดแบบผมไหม

(*)

วันทั้งวันเฝ้าคิดถึงเธอ รอเวลาที่ได้พบเจอ จิตใจฉันพร่ำเพ้อ
อาการแบบนี้ใช่ไหมคุณครับ ที่เค้าเรียกกันว่ารัก
ช่วยทำให้เข้าใจรักเสียที

(*)