MV เพลง อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร - เกต the star 6



เนื้อเพลง: อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร

ที่ทำให้เธอลงไป คือใจจริงที่มี
แต่ต้องร้องไห้ทุกที เมื่อเธอบอกว่าเขาดียังไง
เพราะฉันไม่อาจเทียบเขา ไม่ว่าจะทำสิ่งไหน
หรือว่าความจริงในใจ เธอยังรักเขา

ฉันรู้ตัวฉันดี เป็นคนมาทีหลัง
แต่ขอสักอย่าง สงสารใจฉันที

อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร
ตัวฉันคือตัวฉัน ส่วนหัวใจก็มีแต่เธอ
ให้ปรับตรงไหน หรือทำอะไร
อยากทำจากความรักเธอ
ไม่อยากฟังถ้าเธอให้ฉันต้องทำเหมือนใคร

เคยบอกอะไรฉันไว้ ยังจำได้ไหมเธอ
วันแรกที่เราพบเจอ บอกฉันเป็นรักครั้งใหม่
หรือความจริงเธอแค่เหงา เห็นฉันเป็นเงาแทนที่ใคร
หากคิดอะไรแบบนั้น ช่วยบอกกันที

ฉันรู้ตัวฉันดี เป็นคนมาทีหลัง
แต่ขอสักอย่าง สงสารใจฉันที

อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร
ตัวฉันคือตัวฉัน ส่วนหัวใจก็มีแต่เธอ
ให้ปรับตรงไหน หรือทำอะไร
อยากทำจากความรักเธอ
ไม่อยากฟังถ้าเธอให้ฉันต้องทำเหมือนใคร

อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร
ตัวฉันคือตัวฉัน ส่วนหัวใจก็มีแต่เธอ
ให้ปรับตรงไหน หรือทำอะไร
อยากทำจากความรักเธอ
ไม่อยากฟังถ้าเธอให้ฉันต้องทำเหมือนใคร