ฟังเพลง รักคือการให้ - แก้ม The Star 4



เนื้อเพลง : รักคือการให้

เพราะเชื่อในนิยาม รักแท้จริงคือการให้กัน
จึงทุ่มเททำให้เธอทั้งใจ พร้อมให้เธอทุกอย่าง
เพราะคิดเองว่าเธอเข้าใจ คำว่ารักนี้ตรงกัน
ให้คนรักได้ทุกสิ่ง พูดความจริงหมดทุกอย่าง
แต่มันยิ่งกว่าความผิดหวังที่เธอมอบให้มา

รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป
รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ
ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน

รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไร
รักคือการให้ ให้เธอหลอกฉัน
รักฉันให้ใจจริงกับเธอ
ขอแค่ความจริงใจกับฉันยังให้กันไม่ได้เลย

ไม่คิดโทษเธอหรอก เพราะฉันเองที่มองพลาดไป
วันนี้จะให้เธออีกสักอย่าง ให้ช่วยไปสักที
ขอให้มีเส้นทางสวยงาม และอย่าทำร้ายใครเขาอีก
ทำให้เขามีความสุข พูดความจริงหมดทุกอย่าง
ส่วนฉันขอแค่ความผิดหวังที่เธอมอบให้มา

รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป
รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ
ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน

รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไร
รักคือการให้ ให้เธอหลอกฉัน
รักฉันให้ใจจริงกับเธอ
ขอแค่ความจริงใจกับฉันยังให้กันไม่ได้เลย

ก๊ไม่รู้จะเชื่อนิยามความรักได้อีกมั้ย
และไม่รู้จะกลัวรักไปอีกนานแค่ไหน

รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป
รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ
ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน

รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไร
รักคือการให้ ให้เธอหลอกฉัน
รักฉันให้ใจจริงกับเธอ
ขอแค่ความจริงใจกับฉันยังให้กันไม่ได้เลย...