MV เพลง ปากเก่ง - เก่ง Thestar 6



เนื้อเพลง: ปากเก่ง

ไม่กลัวหรอก เธอน่ารักเธอดูดีแล้วไง
เข้าไปคุย เข้าไปทักได้เสมอ
แค่เกรงใจ เลยยังเฉยทุกเวลาที่เจอ
เรื่องแค่นี้ไม่เท่าไร

กี่ประโยค ที่ตัวฉันพูดมันไปทุกที
เพื่อกลบเกลื่อน ใจดวงนี้รู้บ้างไหม

บอกไม่ปอด แต่พอหันไปมองเธอครั้งใดมีอาการทุกครั้ง
มันหวั่นไหวควบคุมไม่อยู่ แค่เธอยิ้มมา
ยิ่งเผลอไปสบตา ยิ่งใจเต้นแรง
เหงื่อซึม และมือไม้สั่น

ปากเก่งไปอย่างนั้น หัวใจ
ไม่เก่งอย่างที่พูด ไม่เลยไม่เคยกล้าพอ
เห็นเธอก็ฝ่อ มั่นใจซะที่ไหน
ทำเก่งจริงๆ แล้วฉันฟอร์ม
ก็ใครจะยอมรับตรงๆ ล่ะว่าขี้อาย
เห็นใจได้ไหม อย่าถือสาฉันนักเลย

ไม่เคยเจอใครน่ารักเท่าเธอเลย พูดจริง
ทำเป็นหยิ่ง ทำเฉยๆ ก็มันเขิน
เธอคนเดียว ทำให้ฉันวุ่นวายใจเหลือเกิน
จะให้บอกยังไง

มันหวั่นไหวควบคุมไม่อยู่ แค่เธอยิ้มมา
ยิ่งเผลอไปสบตา ยิ่งใจเต้นแรง
เหงื่อซึม และมือไม้สั่น

ปากเก่งไปอย่างนั้น หัวใจ
ไม่เก่งอย่างที่พูด ไม่เลยไม่เคยกล้าพอ
เห็นเธอก็ฝ่อ มั่นใจซะที่ไหน
ทำเก่งจริงๆ แล้วฉันฟอร์ม
ก็ใครจะยอมรับตรงๆ ล่ะว่าขี้อาย
เห็นใจได้ไหม อย่าถือสาฉันนักเลย

มันหวั่นไหวควบคุมไม่อยู่ แค่เธอยิ้มมา
ยิ่งเผลอไปสบตา ยิ่งใจเต้นแรง
เหงื่อซึม และมือไม้สั่น

ปากเก่งไปอย่างนั้น หัวใจ
ไม่เก่งอย่างที่พูด ไม่เลยไม่เคยกล้าพอ
เห็นเธอก็ฝ่อ มั่นใจซะที่ไหน
ทำเก่งจริงๆ แล้วฉันฟอร์ม
ก็ใครจะยอมรับตรงๆ ล่ะว่าขี้อาย
เห็นใจได้ไหม อย่าถือสาฉันนักเลย