MV เพลง แน่ใจ - แพรว คณิตกุล



เนื้อเพลง: แน่ใจ

เธอคือคนที่ฉันรอ หรือคบฉันเพื่อรอใคร
กับฉันเธอนั้นจริงใจหรือไม่จริงจัง
เธอคือทางที่ให้ไป หรือยิ่งเดินยิ่งหลงทาง
คือความจริงหรือเป็นแค่ฝันไป

จะเป็นคนที่ฟ้า นั้นให้มา
หรือแค่ภาพลวงตา ไม่เป็นจริง
ที่ฟ้าให้เจอกัน หรือฉันคิดไปเองก็ช่างมัน

ที่แน่ใจวันนี้ ฉันรักเธอ
และมากขึ้นเสมอทุกๆ วัน
ฉันพร้อมยอมทำใจ
สุดท้ายเป็นยังไง คงได้รู้กัน

เพราะรักทำให้ยิ้มได้ ก็ทำให้มีน้ำตา
เตรียมใจจะรับมา ทั้งหัวใจ

จะเป็นคนที่ฟ้า นั้นให้มา
หรือแค่ภาพลวงตา ไม่เป็นจริง
ที่ฟ้าให้เจอกัน หรือฉันคิดไปเองก็ช่างมัน

ที่แน่ใจวันนี้ ฉันรักเธอ
และมากขึ้นเสมอทุกๆ วัน
ฉันพร้อมยอมทำใจ
สุดท้ายเป็นยังไง คงได้รู้กัน

จะเป็นคนที่ฟ้า นั้นให้มา
หรือแค่ภาพลวงตา ไม่เป็นจริง
ที่ฟ้าให้เจอกัน หรือฉันคิดไปเองก็ช่างมัน

ที่แน่ใจวันนี้ ฉันรักเธอ
และมากขึ้นเสมอทุกๆ วัน
ฉันพร้อมยอมทำใจ
สุดท้ายเป็นยังไง คงได้รู้กัน

ถึงแม้เป็นยังไง
อย่างน้อยเราก็เคย เคยได้รักกัน