ฟังเพลง คำขอของคนเลว - Mind



เนื้อเพลง : คำขอของคนเลว

สิ่งที่ผ่านพ้นไปแค่กาลเวลา
อยากจะย้อนคืนกลับมาแก้ไข
สิ่งที่ฉันได้ทำมันพลั้งและผิดไป
ยากไปไหมที่เราจะกลับเป็นเหมือนเดิม

ความเป็นจริงก็รู้ตัวเองดี
ว่าฉันไม่มีค่าพอสักแค่ไหน
ที่แล้วมาเธอทำไม่สนใจ
เพราะอะไรทำไมต้องเป็นฉัน

*หากได้ย้อนเวลากลับไป
จะแก้ไขในสิ่งที่ทำผิด อะไรไม่ดีกับเธอ

**อยากให้คิดว่าคนอย่างฉัน
คนที่เลวมากมายสำหรับเธอ
อยากขอแก้ตัวสักครั้งหนึ่ง

สิ่งที่ฉันให้เธอ ก็มีแค่หัวใจ
อยากให้เธอรับๆ ไปก็แค่นั้น
คือการขอครั้งสุดท้าย
ถ้ามันเป็นไปได้
คิดว่าเธอคงจะเข้าใจเหมือนกัน

ความเป็นจริงที่ฉันได้ทำผิด
อยากให้เธอให้อภัยจะได้ไหม
เป็นเวรกรรม +++ฉันพอเข้าใจ
จะอย่างไรต้องขออีกสักครั้ง

(ซ้ำ*)

รู้ก็รู้ว่าทำอะไรลงไป +++ฉันมันพอเข้าใจอยู่เรื่อยมา
อยากจะขอโอกาสสักครั้ง ให้ฉันได้ทำตัวใหม่อีกที...

(ซ้ำ**,*)