MV เพลง ของขวัญ - Musketeers



เนื้อเพลง: ของขวัญ

มีเรื่องราวมากมายที่ไม่มีใครได้ฟัง
คำพูดนับร้อยพันที่ต้องการเอื้อนเอ่ย
ไม่ว่าจะนานสักเท่าไหร่
ยังยืนยันคำเดิมเสมอไม่เคยเปลี่ยน

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ
ให้ฉันก้าวเดินต่อไปต่อจากนี้

เธอและฉันจับมือเคียงกันนับจากนี้
ภาพความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้
มากกว่านั้นยังมีกันและกันมากแค่ไหน
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
รักเพียงเธอและตลอดไปแค่เธอกับฉัน

และนับจากนี้ไปทุกเรื่องราวที่ได้ฟัง
คำพูดทุกถ้อยคำที่คอยย้ำเตือนใจ
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไหร่
เพียงมีเธอคนดีอย่างนี้ไม่ไหวหวั่น

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ
ให้ฉันก้าวเดินต่อไปต่อจากนี้

เธอและฉันจับมือเคียงกันนับจากนี้
ภาพความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้
มากกว่านั้นยังมีกันและกันมากแค่ไหน
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
รักเพียงเธอและตลอดไปแค่เธอกับฉัน

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ
ให้ฉันก้าวเดินต่อไปต่อจากนี้

เธอและฉันจับมือเคียงกันนับจากนี้
ภาพความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้
มากกว่านั้นยังมีกันและกันมากแค่ไหน
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
รักเพียงเธอและตลอดไปแค่เธอกับฉัน

จะมีเพียงสองเราต่อจากนี้แค่เธอกับฉัน