ฟังเพลง หากในวันนี้ - hum



เนื้อเพลง : หากในวันนี้

เมื่อการพบกัน ของใจกำเนิด
ต่างคน ต่างสิ่งแวดล้อม แต่ฝันเดียว
สิ่งที่เรียกว่ารัก จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง
และฉันจะเคียงข้างเธอ

จับมือก้าวไป สองใจไม่ห่าง
จะดูแลกัน ให้ถึงทางฝันปลายทาง
แต่ความสุขเหมือนมัน จะเกิดไม่ยาวนาน
เมื่อฟ้าพรากเราจากกัน

หากในวันนี้
ถ้าฉันยังมีเธออยู่ไม่ห่าง
จะพร้อมทำให้เธอ หมดทุกอย่าง
ทุกอย่างที่เราเคยฝัน กันและกัน
สุดท้ายเป็นแห่งความหวัง
ความฝันที่มีเธออยู่ข้างกาย

วอนฉันวอนช่วยย้อนคืนเมื่อวาน จะทำให้เธอทุกอย่าง
อย่างน้อยให้เธอได้รับรู้ ถึงรักจากฉัน อีกสักครั้ง

ชีวิตหนึ่ง เมื่อได้รักใครคนหนึ่ง ก็ควรให้เขาทุกอย่าง
เก็บความสุข เก็บเอาไว้ให้มาก ๆ จะ จากเมื่อไรไม่รู้เลย

หากในวันนี้
ถ้าฉันยังมีเธออยู่ไม่ห่าง
จะพร้อมทำให้เธอ หมดทุกทาง
ทุกอย่างที่เราเคยฝัน กันและกัน
สุดท้ายเป็นแห่งความหวัง
ความฝันที่มีเธออยู่ข้างกาย