MV เพลง ที่ระบาย - Flame




เนื้อเพลง: ที่ระบาย

เธอบอกฉันให้เดินห่างไป
หากต้องไปเจอใครต่อใคร
ไม่ ให้รู้ว่าเราเป็นอะไรกัน
เธออยากพบก็มาผูกพัน
จากนั้นไม่นานก็หายไป
ปล่อย ฉันเดียวดายอยู่เพียงผู้เดียว

(แอบ)เหงาทุกครั้งที่เธอไม่มีเวลาให้ กัน
ก็เธอมีคนสำคัญ ที่รอเธออยู่ทั้งคน

รู้ดี ว่าเป็นที่ระบายอารมณ์ให้เธอคนหนึ่งเท่านั้น
แหละฉันไม่มีสิทธิ์เหมือน ใคร
รู้ดีว่าเป็นที่ระบายอารมณ์ให้เธอ
เมื่อเหงาหัวใจ
เบื่อแล้วก็ ไป
แต่ฉันก็ยังทนไป
เพราะว่ารักเธอ

ยอมให้รักนำทางต่อไป
อย่าง น้อยมีเธอก็อุ่นใจ
ขาดเธอไปก็คงขาดใจให้ทำไง
ยอมให้รักทำลายศักดิ์ศรี ในใจ
ก็ฉันเลือกเองจะโทษใคร
ก็รักเขาเองก็ยอมเขาเอง

(แอบ)เหงา ทุกครั้งที่เธอไม่มีเวลาให้กัน
ก็เธอมีคนสำคัญ ที่รอเธออยู่ทั้งคน

รู้ ดี ว่าเป็นที่ระบายอารมณ์ให้เธอคนหนึ่งเท่านั้น
แหละฉันไม่มีสิทธิ์ เหมือนใคร
รู้ดีว่าเป็นที่ระบายอารมณ์ให้เธอ
เมื่อเหงาหัวใจ
เบื่อ แล้วก็ไป
แต่ฉันก็ยังทนไป
เพราะว่ารักเธอ

รู้ดี ว่าเป็นที่ระบายอารมณ์ให้เธอคนหนึ่งเท่านั้น
แหละฉันไม่มีสิทธิ์เหมือน ใคร
รู้ดีว่าเป็นที่ระบายอารมณ์ให้เธอ
เมื่อเหงาหัวใจ
เบื่อแล้วก็ ไป
แต่ฉันก็ยังทนไป
เพราะว่ารักเธอ