ฟังเพลง เสียงอื่นที่เพราะกว่า - โฟม คีตา



เนื้อเพลง: เสียงอื่นที่เพราะกว่า

ได้ยินเสียง ฟังเพราะจริง
เป็นเพียงนก ร้องเรียกกัน
และมีเสียง ลอยพริ้วผ่าน
ดังไพเราะ ของเปียโน

แต่ยังมีเสียงอื่นที่เพราะกว่า
จากใจฉันที่เปิดเต็มเพื่อเธอ

รักเต็มใจ เสียงดังกว่าใคร
เสียงอื่นๆ นั้นเป็น Background
เหนือกว่าอื่น เสียงเพราะกว่าอื่น
เป็นเสียงผ่านออกจากใจ
ขอบอกว่ารักเธอ ได้ยินไหมฟังดู

ในวันนี้เธอรู้ดี สิ่งที่ฉันทำเพื่อเธอ
จากใจรักคอยเสียงตอบ บอกเป็นเสียงเพลงก็ได้

แต่ยังมีเสียงอื่นที่เพราะกว่า
จากใจฉันที่เปิดเต็มเพื่อเธอ

รักเต็มใจ เสียงดังกว่าใคร
เสียงอื่นๆ นั้นเป็น Background
เหนือกว่าอื่น เสียงเพราะกว่าอื่น
เป็นเสียงผ่านออกจากใจ
ขอบอกว่ารักเธอ ได้ยินไหมฟังดู

แต่ยังมีเสียงอื่นที่เพราะกว่า
จากใจฉันที่เปิดเต็มเพื่อเธอ

รักเต็มใจ เสียงดังกว่าใคร
เสียงอื่นๆ นั้นเป็น Background
เหนือกว่าอื่น เสียงเพราะกว่าอื่น
เป็นเสียงผ่านออกจากใจ
ขอบอกว่ารักเธอ ได้ยินไหม

รักเต็มใจ เสียงดังกว่าใคร
เสียงอื่นๆ นั้นเป็น Background
เหนือกว่าอื่น เสียงเพราะกว่าอื่น
เป็นเสียงผ่านออกจากใจ
ขอบอกว่ารักเธอ ได้ยินไหมฟังดู